1. Vai trò quan trọng của bảo trì và hỗ trợ sau triển khai Sau giai đoạn triển khai thành công, việc bảo trì và hỗ trợ kỹ thuật chuyên nghiệp là vô cùng cần thiết. Điều này nhằm đảm bảo hệ thống hoạt động ổn định, liên tục, đồng thời phát huy hiệu quả…
Category Archives: Dịch vụ
1. Tầm quan trọng của chuyển giao và đào tạo người dùng Muốn các hệ thống CNTT phát huy hiệu quả tối đa, bên cạnh việc xây dựng và triển khai chất lượng, quá trình chuyển giao và đào tạo cho người dùng cuối cũng vô cùng quan trọng. Đào tạo giúp CBCNV nhanh chóng…
1. Tầm quan trọng của hệ thống quản lý sản xuất hiện đại Trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt, việc áp dụng công nghệ quản lý tiên tiến là yếu tố sống còn đối với các nhà máy và doanh nghiệp sản xuất. Hệ thống quản lý ERP, MES hay WMS hiện đại sẽ…
Muốn có chiến lược phát triển đúng đắn, trước tiên doanh nghiệp cần có cái nhìn sâu sắc về bản thân. Quá trình khảo sát và phân tích một cách khoa học sẽ giúp làm rõ năng lực cũng như cơ hội và thách thức đang đối mặt. 1. Các lợi ích của khảo sát…
Cuộc Cách mạng Công nghiệp 4.0 đang diễn ra mạnh mẽ trên toàn thế giới. Cùng với đó, xu hướng số hóa và chuyển đổi số trở thành tất yếu đối với mọi doanh nghiệp. Theo thống kê, 90% doanh nghiệp đầu tư vào chuyển đổi số sẽ tăng doanh thu và khả năng sinh…
Doanh nghiệp là một cơ thể sống và luôn chuyển động, luôn cần phải thay đổi và cải tiến để thích ứng với môi trường kinh doanh không ngừng biến thiên. Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng có đủ nguồn lực và kinh nghiệm để tự mình đưa ra các giải pháp cải…